top of page

[#ĂN_CHAY] Tại sao họp nhóm, hẹn hò chọn nhà hàng chay là hợp lý nhất?

Nếu chọn địa điểm họp mặt cho cả nhóm, với muôn vàn ý kiến nào là món Âu, món Á, thì món Chay là lựa chọn trung hòa và dễ nhất! Vì sao à?

 

👍 Món chay dễ ăn, hợp khẩu vị với nhiều người: món chay chủ yếu làm từ các loại rau, củ, quả quen thuộc, cùng vị nấm tinh tế điểm xuyết cho món chay một vị ngon vừa đủ, dịu nhẹ, nhưng không kém phần đậm đà. Chẳng quá nhiều dầu mỡ như món Á, cũng không quá nhiều bơ sữa, thịt mau ngán như món Âu.



👍 Phù hợp với cả người ăn chay lẫn ăn mặn: Người ăn mặn có thể đổi sang món chay dễ dàng hơn, như một trải nghiệm mới, một khám phá hay ho. Còn đối với người ăn chay thì khó chuyển sang mặn hơn.


👍 Dễ ăn, dễ chịu, không tăng cân: Đối với những khách có "bệnh" trong người cần kiêng đạm, béo, hay giảm cân thì chỉ cần chọn nhà hàng chay là dễ dàng rủ rê, và luôn là một sự lựa chọn an toàn cho cả nhóm đều vui!



👍 Giá cả phải chăng: nếu một bữa mặn chi phí mỗi khách có thể lên 300, 500 ngàn một bữa thì đến ăn chay vừa ngon, vừa dễ chọn lại chỉ đôi trăm trở lại là no nê ra về!


👍 Thể hiện sự tinh tế: Chẳng ai nỡ chê một bữa chay ngon lành, nếu là buổi đầu hẹn hò hay chưa nắm được "ý" của đối phương thì cứ rủ đến ăn chay là bày tỏ được cả tấm lòng thành và sự tính tế, để ý đến sức khỏe đối phương!

Còn biết bao nhiêu lý do nữa để ru nhau đi ăn chay?


Hoan hỉ,

An Duyên

---------------------------------------------------

NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5


AN DUYÊN CHỢ LỚN - Ẩm Thực Chợ Lớn

𝐖𝐞𝐛:anduyencholon.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.629.88668

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 15 Trần Điện, P10, Q5




Comments


bottom of page