top of page

TOP 3 MÓN CƠM CHAY NGON TẠI AN DUYÊN

An Duyên vô cùng đa dạng lựa chọn các món chay ngon, nhưng nổi bật phải kể đến các món cơm tại An Duyên, bởi thừa hưởng vị ngon đậm đà đặc trưng của ẩm thực Chợ Lớn. Không chỉ phù hợp khi thưởng thức cùng những món chay khác cho mâm cơm chay thịnh soạn. Những thực khách văn phòng, ăn một mình cũng luôn dễ dàng lựa chọn và yêu thích các món "no" tại An Duyên.

 
lẩu chay, Nhà hàng chay, nhà hàng chay An Duyên, nhà hàng chay tphcm, nhà hàng quận 5, nhà hàng chay người Hoa, ẩm thực chay Trung Hoa, món chay ngon người Hoa, quán chay người Hoa, quán chay quận 5, cơm chay, món chay, nhà hàng chay q5, nhà hàng chay ngon tphcm, danh sách nhà hàng chay ngon, món chay giao tận nơi

Cùng điểm qua 3 món cơm chiên ngon trong tháng qua được ưa chuộng nhé!



  1. Cơm Hấp Lá Sen

    Cơm sau khi chiên thơm và tơi vàng từng hạt cùng rau củ, nấm và chả chay được các đầu bếp chay An Duyên gói gọn gàng vào lá sen tươi cùng hạt sen. Sau khi được hấp kỹ trong vài giờ mới được phục vụ. Vị cơm khi ấy sẽ vô cùng mềm mộng, ươm vị sen thơm ngát từ hạt sen, lá sen, tạo nên cảm giác thanh tao cả vòm miệng khi thưởng thức.


  1. Cơm Chiên Nấm X.O

    Sốt X.O chay được những đầu bếp An Duyên làm từ nấm và các loại gia vị đặc trưng của người Hoa Quảng Đông vùng Chợ Lớn, giữ vị ngon mặn mà của sốt XO thường thấy quả là một thách thức đối với các đầu bếp chay.

    Cơm chiên X.O không khô mà mềm dẻo, mang mùi thơm từ sốt X.O, chân nấm, được phi tỏi, vị béo của trứng gà hòa quyện cùng sốt XO thơm cay tạo nên một món ăn thơm ngon hấp dẫn. Thưởng thức ngay khi còn nóng để món ăn trọn vị nhất nhé.


  1. Cơm/ Bánh mì/ Bún Cà ri Chợ Lớn

    Cà ri vùng Chợ Lớn có gì khác? Thơm ngon từ bột cà ri, hòa quyện cùng vị béo từ nước cốt dừa tạo nên nước sốt đậm đà, sánh mịn. Không khó ăn tí nào khi được kết hợp cùng vị ngọt thanh tao từ nấm, được nêm nếm nhiều loại gia vị đem tới hương vị đặc trưng. Món ăn có thể dùng kèm bánh mì hoặc cơm trắng đều rất bắt vị!


Ngoài ra, An Duyên còn có nhiều món cơm ngon như: Cơm Xá Xíu, Cơm Chiên Khô Mặn, Cơm Chiên Trái Thơm, Cơm Chiên Dương Châu, Cơm Bát Bửu, Cơm Chiên Chao Đỏ... Tùy mỗi khẩu vị mà An Duyên đều sẽ có món cơm chiên ngon lành, bổ dưỡng "chiều chuộng" khẩu vị của quý khách!


---

🎁 Đặc biệt

- Giảm 10% khi đặt món chay giao tận nơi tại:

---

Quý khách có thể đặt bàn tại:

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5


Hoan hỉ,

An Duyên.

-----

AN DUYÊN I CHAY - TRÀ -BÁNH

Comentários


bottom of page