top of page

THẢNH THƠI THƯỞNG THỨC MÓN CHAY NGON ĐƯỢC GIAO TẬN NƠI!

Mệt mỏi với những bữa ăn chay nhàm chán? Bạn muốn khám phá hương vị ẩm thực chay đa dạng với hơn 100 món chay ngon phong vị Chợ Lớn mà không cần ra khỏi nhà do sáng nắng, chiều mưa? Dịch vụ giao món chay tận nơi của An Duyên sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực chay hoàn toàn mới!

 

 lẩu chay, Nhà hàng chay, nhà hàng chay An Duyên, nhà hàng chay tphcm, nhà hàng quận 5, nhà hàng chay người Hoa, ẩm thực chay Trung Hoa, món chay ngon người Hoa, quán chay người Hoa, quán chay quận 5, cơm chay, món chay, nhà hàng chay q5, nhà hàng chay ngon tphcm, danh sách nhà hàng chay ngon, món chay giao tận nơi

Hơn 100 món chay ngon theo phong vị Trung Hoa được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần đầu thưởng thức. Từ những món khai vị thanh mát đến các món chính thơm ngon, đậm đà hương vị, và những món tráng miệng ngọt ngào, tất cả đều được chế biến tỉ mỉ bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm.


 Đặt món qua:

- 𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: https://order.ipos.vn/?pos_parent=BRAND-TCV2

- 𝗜𝗻𝗯𝗼𝘅 𝗳𝗮𝗻𝗽𝗮𝗴𝗲

- 𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲 𝟬𝟵𝟬𝟴.𝟰𝟮𝟭.𝟲𝟭 / 𝟬𝟮𝟴.𝟮𝟮𝟭𝟮.𝟵𝟵𝟰𝟳


Không còn lo lắng về thời tiết nắng mưa, chúng tôi cam kết giao hàng nhanh chóng, đảm bảo món ăn luôn nóng hổi, được đóng gói cẩn thận đến tận nhà bạn. Bạn chỉ cần ngồi nhà, thư giãn và tận hưởng bữa ăn ngon miệng cùng người thân. Gieo duyên ăn chay mỗi ngày với món chay vừa ngon, vừa tiện lợi. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên hành trình khám phá ẩm thực chay thuần khiết.


Đặc biệt, khi đặt hàng, bạn sẽ được giảm ngay 10% tổng hóa đơn. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi với mức giá ưu đãi.


Hoan hỉ,

An Duyên


Đặt món giao tận nơi

-----------------------------------

NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5


Comments


bottom of page