top of page

REVIEW NHÀ HÀNG CHAY AN DUYÊN - ĂN CHAY KIỂU NGƯỜI HOA SAO GIỐNG ĂN MẶN VẬY?

Thèm cơm Tàu chạy qua quận 5! Cuối tuần qua, mình bỗng dưng thèm món Trung Hoa nên quyết định "phượt" qua quận 5 để tìm ăn. Lượn qua vài con phố, bất chợt bắt gặp bảng hiệu "Nhà hàng chay An Duyên - Ẩm thực chay Trung Hoa" với vẻ ngoài bắt mắt. Tò mò,mình quyết định ghé vào thử và có một trải nghiệm ẩm thực chay hoàn toàn khác biệt.

 

lẩu chay, Nhà hàng chay, nhà hàng chay An Duyên, nhà hàng chay tphcm, nhà hàng quận 5, quán chay ngon, quán chay quận 5, quán chay nổi bật, cơm chay, món chay, cách nấu món chay, An Duyên, nhà hàng chay q5, nhà hàng chay ngon tphcm, danh sách nhà hàng chay ngon, món chay giao tận nơi

Món chay "đánh lừa" thị giác và vị giác

Bước vào An Duyên, ấn tượng đầu tiên của mình là không gian nhà hàng được bài trí theo phong cách Trung Hoa hiện đại, sang trọng, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Tiếp theo, khi mở menu, mình không khỏi bất ngờ bởi những món ăn chay được mô tả và hình ảnh minh họa vô cùng hấp dẫn, y như thực đơn của các nhà hàng Trung Hoa thông thường.

Mình gọi thử một số món đặc trưng như: Chả Giò Triều Châu chay, Cơm Dương Châu chay, Cơm Chiên XO chay,...Điều thú vị là nguyên liệu chính trong các món ăn này đều được làm từ nấm, đậu hũ, rau củ,... tuy nhiên hương vị lại vô cùng đậm đà, "đánh lừa" cả thị giác lẫn vị giác của mình.



Chất lượng và hương vị không thua kém món mặn

Mình phải dành lời khen cho đầu bếp của An Duyên đã chế biến những món chay một cách khéo léo, giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng của ẩm thực Trung Hoa. Các món ăn đều được trình bày đẹp mắt, màu sắc hài hòa, kích thích vị giác.


Đặc biệt, mình rất thích món Chả Giò Triều Châu chay với lớp vỏ giòn rụm, nhân nấm dai dai quyện cùng vị ngọt thanh của rau củ. Cơm Dương Châu chay cũng rất ngon với hạt cơm tơi xốp, thấm đẫm gia vị và các loại rau củ xào giòn.



Điểm đến lý tưởng cho thực khách yêu thích ẩm thực chay

Với không gian đẹp, món ăn ngon và giá cả hợp lý, An Duyên là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực chay, đặc biệt là các món Trung Hoa. Không gian đậm nét cổ điển những những ngôi nhà người Hoa ở Đông Nam Á, trần cao thoáng đãng, không gian tươi vui phù hợp cho tụ họp bạn bè và gia đình mà không lo ngại ăn chay phải trầm tĩnh!


Kết luận:

  • Điểm cộng: Không gian đẹp, món ăn đa dạng, chế biến ngon, giá cả hợp lý.

  • Điểm trừ: Một số món ăn có vị đậm đà, có thể không phù hợp với những ai thích ăn chay thanh đạm.

Đánh giá: 4.5/5 sao.


Hoan hỉ,

An Duyên.

-----


AN DUYÊN I CHAY - TRÀ -BÁNH

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5


Comments


bottom of page