top of page

REVIEW AN DUYÊN - MỘT VÒNG ẨM THỰC CHAY NGƯỜI HOA

Bạn đoán xem bàn ăn này đến từ bao nhiêu nền ẩm thực? Hôm nay có dịp ghé qua An Duyên sau một thời gian khá lâu chưa quay lại, nếu trước kia có đủ những món chay châu Á như Nhật, Thái, Việt, Hoa thì nay An Duyên chỉ chuyên tâm vào thực đơn sở trường là món chay người Hoa, và quả thật đã tạo nên sự khác biệt.

 

lẩu chay, Nhà hàng chay, nhà hàng chay An Duyên, nhà hàng chay tphcm, nhà hàng quận 5, quán chay ngon, quán chay quận 5, quán chay nổi bật, cơm chay, món chay, cách nấu món chay, An Duyên, nhà hàng chay q5, nhà hàng chay ngon tphcm, danh sách nhà hàng chay ngon, món chay giao tận nơi

Mở đầu tháng năm với tròn 5 món - đi qua trải nghiệm hương vị khác nhau từ Tứ Xuyên, Quảng Đông, Phúc Kiến, Bắc Kinh. Món nào cũng đậm đà, đúng vị, vẫn như xưa, An Duyên sẽ không mang đến cảm giác như ăn chay thường thấy. Nếu như tìm kiếm cảm giác ăn chay thanh đạm, thì An Duyên sẽ làm bạn thất vọng bởi cảm giác đậm đà, món nào ra món đó. Do đó khi xem review trước khi tới quán, lại có những review 1 sao vì "món mặn".



Trong không gian với ánh sáng dễ chịu, thanh âm vui vẻ, không gian nhộn nhịp, đúng chất một Chợ Lớn phồn hoa sôi động. An Duyên mang đến cảm giác ăn chay khác hẳn, không tôn giáo hà khắc, không thanh tịnh, cứ như đi quán ăn người Hoa, gắp thịt bỏ ra thành món chay vậy! Bởi thế An Duyên mới tạo ra những tranh cãi trái chiều với những ai yêu thích ẩm thực chay vì cái vibe riêng biệt của mình.



Các món mình kêu gồm: Chả Ram An Duyên béo giòn, cuốn cùng rau chấm với nước mắm chua ngọt. Nấm nướng xá xíu kiểu Quảng Đông đậm vị, thơm lừng. Phù trúc cuộn kiểu Bắc Kinh chấm với tương đen mang đến cảm giác như vịt quay quen thuộc, do không biết cuốn nên mình nhờ cuộn sẵn chứ nếu ăn sẽ trình bày đẹp hơn, tự cuốn. Món mê nè, miến Tứ Xuyên, đúng kiểu miến khoai lang, dai thơm cùng sốt trộn Tứ Xuyên chua chua, ăn quen là ghiền. Rồi no quá còn lại phần Mì Xào Phúc Kiến dễ ăn nhưng cũng không ăn nổi.


Phần ăn ở An Duyên khá to, đi 2 khách gọi 3 món, 4 khách gọi 5 món, chứ không thì gói mang về!


Quán dù đông nhưng không ngộp, nếu muốn đi thư giãn, thanh tịnh nên đi vào buổi sáng trưa hay tối trong tuần! View trên lầu hướng ra cầu rất đẹp nhưng hay bị đặt trước.


Hoan hỉ,

An Duyên.

-----


AN DUYÊN I CHAY - TRÀ -BÁNH

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5





Yorumlar


bottom of page