top of page

REVIEW AN DUYÊN - ANH THANH NGUYÊN - NHÀ HÀNG CHAY KIỂU HOA VÙNG CHỢ LỚN

An Duyên Chay đã thật sự quay trở lại, dù mình khá thích không gian xưa củ của gam màu nâu đỏ của nhà hàng xưa, nhưng không ngờ ngày quay lại trong dịp cuối năm, lại thấy sự thay đổi đáng kinh ngạc từ không gian đến thực đơn, thống nhất theo đúng chất người Hoa của nhà hàng chay - Không biết có giống Chợ Lớn xưa không, nhưng thật sự như ngồi trong một không gian của người Nyonya bên Malay.

 


Không nặng nề như kiểu các nhà hàng Trung Hoa thường thấy vốn khá ồn ào, náo nhiệt và có phần xô bồ, nhà hàng chay An Duyên nhẹ nhàng, thư giãn và rộng rãi hơn. Không gian sáng sủa, với tone màu lạnh, điểm nhấn là những chiếc bàn và các bức tranh, thư pháp tô điểm cho không gian thêm chất Chợ Lớn.


Bước vào sẽ thấy một khoảng sân nhỏ, dẫn đến bàn lễ tân và mở ra cả một không gian rộng hơn tưởng tưởng khi nhìn từ bên ngoài, ướm chừng nhà hàng chay có thể chứa đến 200 khách thông tầng. Khoảng tỉnh sân làm không gian có hướng mở ra thiên nhiên. Điểm cải thiện lớn chính là sự rộng rãi thoải mái và mát mẻ hơn xưa rất nhiều.



Thực Đơn nhà hàng chay về cấu trúc món ăn chặt chẻ, theo đuổi ẩm thực Chay kiểu Hoa với những món ăn được lấy cảm hứng từ nhiều dân tộc Hoa tại Chợ Lớn như: Cuộn Bắc Kinh, Chả Giò Triều Châu, Bò Bía Phúc Kiến... thật bất ngờ chi từ những loại nguyên liệu chay lại có thể mang đến nhiều sự lựa chọn món ăn đến thế. Tuy nhiên menu hơi nhỏ, đọc hơi khó khăn cho kể cả người trẻ.


Nguyễn liệu chay đã đa dạng hơn xưa rất nhiều, từ hạt thông, nấm trùng thảo, nấm mối, nấm tùng nhung, cà chua cherry, củ sen sấy, ... khẩu phần vẫn đầy đặn và nhiều nếu đi 2 khách.



Không gian nhà hàng chay hiện tại có 2 tầng, tầng trên có view kính nhìn ra cầu Nguyễn Tri Phương nhưng hôm mình đi có tiệc riêng nên khá tiếc vì không được thưởng thức không gian mới. Nhiều phòng tiệc hơn, 3- 4 phòng phục vụ tiệc riêng gia đình, bàn tròn và bàn dài kiểu người Hoa.


Quả thật lựa chọn các món nên ăn giữa những món cũ và hơn 50 món mới khá khó xử...vì món nào cũng muốn thưởng thức! Sẽ quay lại.

*Không VAT - không phí phục vụ - không phí giữ xe luôn.


Hoan hỉ,

NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5

Comments


bottom of page