top of page

MỪNG NGÀY CỦA CHA - TẶNG BÁNH QUẾ HOA, TÌM HIỂU VỀ MÓN NGỌT ĐẶC BIỆT CỦA NGƯỜI HOA

Ẩm thực Trung Hoa vốn nổi tiếng với sự phong phú và tinh tế, trong đó, bánh quế hoa (桂花糕 - gwai fa gao) là một viên ngọc sáng tỏa hương thơm nức tiếng. Mang vẻ ngoài không chỉ xinh đẹp mà còn, ẩn chứa hương vị thanh tao, ngọt dịu cùng những giá trị lịch sử và sức khỏe lâu đời. Nhân ngày của cha, An Duyên tặng mỗi thực khách trong bàn có sự hiện diện của cha món tráng miệng thơm thảo để cùng mừng ngày đặc biệt này.

 
 Nhà hàng chay, nhà hàng chay An Duyên, nhà hàng chay tphcm, nhà hàng quận 5, quán chay ngon, quán chay quận 5, quán chay nổi bật, cơm chay, món chay, cách nấu món chay, An Duyên, nhà hàng chay q5, nhà hàng chay ngon tphcm, danh sách nhà hàng chay ngon, món chay giao tận nơi

Nhân dịp Ngày của Cha - 16/6 năm nay, An Duyên xin gửi đến quý thực khách món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa: 100 chiếc bánh Quế Hoa thơm ngon, thanh tao dành cho những ai dẫn cha đến thưởng thức món chay tại nhà hàng trong ngày lễ thiên liêng này.


Hãy dành tặng cha yêu quý một bữa cơm chay thanh đạm, ấm áp, cùng nhau quây quần bên gia đình và gửi đến cha những lời yêu thương chân thành nhất. Ngày của cha là dịp để con cái bày tỏ lòng biết ơn đối với công lao sinh thành,dưỡng dục của cha, một người đặc biệt - người đàn ông thầm lặng hy sinh, che chở cho gia đình suốt cuộc đời.


Bánh Quế Hoa - thức quà tinh hoa từ văn hóa Trung Hoa, nay đã có mặt tại An Duyên để mang đến cho quý thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Vị thơm nồng nàn của hoa quế hòa quyện cùng vị ngọt thanh tao của đường phèn, mật ong,tạo nên hương vị khó quên. Thưởng thức Bánh Quế Hoa, bạn sẽ cảm nhận được sự dẻo mềm của bánh quyện cùng chút dai dai của kỷ tử đỏ, tất cả hòa quyện tạo nên một bản giao hưởng hoàn hảo cho vị giác.


Sự kết hợp hoàn hảo giữa món chay thanh đạm và Bánh Quế Hoa thanh tao sẽ là món quà tuyệt vời dành cho cha trong ngày này.


Hãy trân trọng từng khoảnh khắc bên cha, cùng nhau thưởng thức món chay thanh đạm và gửi đến cha những lời yêu thương chân thành nhất. Bữa cơm chay tại An Duyên hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa.


Lưu ý:

  • Số lượng bánh Quế Hoa có hạn, quý khách vui lòng đặt bàn trước để đảm bảo thưởng thức trọn vẹn hương vị.

  • Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng dẫn cha đến thưởng thức món chay tại An Duyên trong ngày Vu Lan.


Hoan hỉ,

An Duyên.

-----


AN DUYÊN I CHAY - TRÀ -BÁNH

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5




Comments


bottom of page