top of page

MÓN CHAY MỚI - NẤM NƯỚNG XÁ XÍU!

Vị ngon khó cưỡng của vị sốt ướp Trung Hoa. Xá xíu là món ngon mà dường như những ai yêu ẩm thực Trung Hoa đều một lần nếm qua, và thèm lấy hương vị thơm lừng ấy.

 


Thì trong ẩm thực chay, có vẻ vị ngon tuyệt vời sẽ thêm phần hoàn hảo, bởi không còn là những miếng thịt khô rang, cứng cạnh, mà thay vào đó là vị nấm thơm lành, giòn giòn, sựt sựt của những chiếc nấm đùi gà hảo hạng, to béo, được khía ô cờ cho việc nướng và ngấm sốt thấm đãm tuyệt vời.


Nấm đùi gà hay còn gọi là nấm sò vua là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và tốt cho sức khỏe. Những miếng nấm được thái bản dày giúp giữ được nước và vị giòn của nấm sau khi nướng, mỗi miếng như ươm đầy hương vị, cắn vào ngập răng, nước sốt xá xíu cùng hương nấm lan tỏa cả vòm miệng. Múc miếng cơm trắng, hay cơm bát bửu là sự kết hợp tuyệt vời.


Món Nấm nướng xá xíu thừa hưởng hương vị của ẩm thực Quảng Đông, tuy nhìn vàng ươm, không đỏ au như xá xíu, thế nhưng vị ngon vẫn trọn vẹn và có phần nổi bật khi các đầu bếp chay thay đổi và lựa chọn nguyên liệu là nấm đùi gà.


Hãy thưởng thức và cảm nhận với An Duyên nhé! Hi vọng những bữa cơm chay ngon miệng sẽ níu chân bạn, cho bạn thêm dịp để ăn chay, để gìn giữ sức khỏe và bảo vệ môi trường, thương yêu sự sống.


Hoan hỉ,

An Duyên

---

Giảm 10% cho tất cả đơn giao hàng tận nơi

Menu tham khảo tại: bepxanhanduyen.com/menu

---

Nhà hàng chay - BẾP XANH AN DUYÊN

10 Nguyễn Tri Phương, Phường 6, Quận 5

028.2212.9947 - 0908421461

www.bepxanhanduyen.com





Comments


bottom of page