top of page

MÓN CHAY MỚI! 8 MÓN CHAY KIỂU CHỢ LỚN RA MẮT DỊP PHẬT ĐẢN

Updated: May 18

Khám phá ẩm thực Chợ Lớn với 8 món chay mới lấy cảm hứng từ tinh hoa ẩm thực Trung Hoa, mang đến cho quý thực khách những trải nghiệm vị giác độc đáo, gây ấn tượng mạnh bởi sự tinh tế và đậm đà trong những món chay đầy sáng tạo tại nhà hàng chay An Duyên trong dịp lễ Phật Đản này.

 

Lấy cảm hứng từ tinh hoa ẩm thực Trung Hoa thanh tao, thực đơn chay mới của An Duyên là sự kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu chay tươi ngon, kỹ thuật chế biến điêu luyện và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ đầu bếp tài ba. Mỗi món ăn đều ẩn chứa một câu chuyện riêng, góp phần tô điểm cho mâm cỗ chay thêm thanh tao, viên mãn.




1. Đậu hũ vàng - Nấm Rang Muối kiểu HongKong (87,000)

  • Món khai vị hoàn hảo với sự kết hợp hài hòa giữa đậu hũ Triều Châu, lớp vỏ dai dai đặc trưng, bên trong thơm béo mềm mại, nấm đùi gà giòn sần sật, sốc cùng tỏi ớt vị mặn mặn, cay cay đặc trưng của muối rang kiểu HongKong.



2. Miến trộn Tứ Xuyên (82,000)

  • Sợi miến khoai tây dai dai hòa quyện cùng vị cay nồng của sốt Tứ Xuyên làm từ xuyên tiêu, nấm kim châm và nấm mỡ, điểm xuyết cùng vị thơm tỏi phi và ớt chuông, tạo nên một món ăn kích thích vị giác. Bùng nổ khoang miệng.




3. Chả Nấm chiên - sốt chua ngọt (92,000)

  • Chả nấm Bếp nhà làm thơm ngon, từng lớp mềm dẻo rồi bùi bùi, đến lớp được chiên vàng giòn quyện cùng sốt chua ngọt đậm đà từ vải, nhãn, thơm, ớt chuông và hành tây, mang đến hương vị hài hòa và đầy màu sắc.



4. Bún mì vàng Phúc Kiến (92,000)

  • Bún gạo và mì vàng Phúc Kiến dai dai hòa quyện cùng nấm mỡ béo ngậy, quyện cùng sốt XO đậm đà thơm ngon và giá đỗ thanh mát, tạo nên một món ăn vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng.



5. Cơm chiên ô liu đen Triều Sán (95,000)

  • Cải cà na/Ô liu đen là nguyên liệu đặc biệt của ẩm thực người Hoa Triều Sán, kết hợp khi chiên cơm, mang đến vị ngon dậy mùi khó tả! kết hợp cùng nấm mỡ béo ngậy, được xào cùng hành lá khiến món cơm chiên trở thành "đặc sản" xưa này hiếm có ở Chợ Lớn



6. Canh củ sen nấm bụng dê (110k)

  • Món canh tiềm thanh tao với củ sen giòn ngọt, đậu phộng bùi bùi, nấm tuyết và nấm bụng dê dai giòn độc lạ với vị ngon ấn tượng, hòa quyện cùng vị ngọt thanh từ rau củ, mang đến cảm giác thanh mát và bổ dưỡng.



7. Lẩu Sa tế (310k)

  • Nước lẩu sa tế cay nồng, béo ngậy kết hợp cùng đậu phộng bùi bùi và nước cốt dừa thơm lừng, nhúng kèm các loại rau nấm tươi ngon, mang đến một bữa lẩu chay ấm áp và đậm đà.



8. Lẩu Thập bảo (310k)

  • 10 loại dược liệu quý giá kết hợp cùng các loại nấm, khoai môn, nhúng kèm rau và hủ tiếu/mì, tạo nên một nồi lẩu chay thanh tao, bổ dưỡng và đầy ý nghĩa.


Hãy đến với nhà hàng An Duyên để thưởng thức thực đơn chay mới tinh tế và tận hưởng bầu không khí thanh tịnh trong mùa Phật Đản thiêng liêng

.

Đặc biệt, nhân dịp Phật Đản, nhà hàng An Duyên dành tặng quý khách chương trình ưu đãi:

Chúc quý thực khách có một mùa Phật Đản an lạc và hạnh phúc!


Hoan hỉ,

An Duyên.

-----

AN DUYÊN I CHAY - TRÀ -BÁNH

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5


Comments


bottom of page