top of page

KHỞI ĐẦU THÁNG 10 ĐẦY MAY MẮN VỚI BỮA CHAY NGON.

Mỹ vị ẩm thực chay kiểu Hoa Chợ Lớn trong không gian an yên. Lấy cảm hứng từ những món chay ngon theo phong vị ẩm thực Hoa Chợ Lớn.

 

Những món chay ngon tuy chỉ từ rau, củ, nấm, ngũ hạt nhưng được chọn lọc kỹ càng, những loại nấm ngon sản vật cùng với công thức và triết lý ẩm thực tôn trọng dưỡng sinh của người Hoa, mang đến trải nghiệm chay thú vị.



Không gian đậm chất người Hoa tạo nên một trải nghiệm ẩm thực chay xuyên suốt, bước vào An Duyên bạn ngỡ như lạc vào một ngôi nhà Chợ Lớn xưa, thi vị, lạ lẫm. Chắt lọc giữ gìn những yếu tố truyền thống trong không gian An Duyên xưa, nay lại thoáng rộng hơn ngỡ ngàng.


Không gian tầng trệt lấy màu đỏ và trắng làm chủ đạo, tạo sự tươi vui hoan hỉ cho thực khách. Những món chay tại An Duyên không thanh đạm! An Duyên lại mang đến trải nghiệm ẩm thực đậm đà, gây thèm. Từ đó kích thích việc ăn chay thường xuyên hơn.



Trong dịp tháng 10 ăn chay, hãy thử trải nghiệm thực đơn chay kiểu Hoa vô cùng phong phú tại An Duyên, đảm bảo sẽ có thêm những trải nghiệm mới lạ, khó lẫn vào đâu được.


---

**Đặt món ngay - giảm 10%:

https://order.ipos.vn/?pos_parent=BRAND-TCV2

---

Hoan hỉ,

An Duyên

---

NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5

Comentários


bottom of page