top of page

CƠM XÁ XÍU CHAY 叉烧饭 - VỊ NGON ẨM THỰC QUẢNG ĐÔNG TẠI AN DUYÊN

Trưa nay An Duyên chờ bạn bên mâm Cơm Xá Xíu và Hủ Tíu Mì Sa Tế - nếu thèm một bữa trưa ngon miệng "chắc" bụng thì làm sao bỏ qua được bữa cơm xá xíu đậm vị người Hoa vùng Chợ Lớn. Xá xíu từ nấm là một sự kết hợp thú vị và sáng tạo, mang đến vị ngon khác biệt, không thể so sánh với thịt, bởi vị ngọt này có thể gọi là đặc sắc mĩ vị

 

lẩu chay, Nhà hàng chay, nhà hàng chay An Duyên, nhà hàng chay tphcm, nhà hàng quận 5, nhà hàng chay người Hoa, ẩm thực chay Trung Hoa, món chay ngon người Hoa, quán chay người Hoa, quán chay quận 5, cơm chay, món chay, nhà hàng chay q5, nhà hàng chay ngon tphcm, danh sách nhà hàng chay ngon, món chay giao tận nơi

XÁ XÍU TỪ NẤM THÌ CÓ GÌ NGON?

Xá xíu từ nấm là một sự kết hợp thú vị và sáng tạo, mang đến vị ngon khác biệt, không thể so sánh với thịt, bởi vị ngọt này có thể gọi là đặc sắc mĩ vị vị: mặn - ngọt xen lẫn, miếng nấm dai giòn, thơm và lớp vỏ ngoài thường có màu đỏ hồng bắt mắt.


So với xá xíu truyền thống từ thịt, xá xíu nấm thường ít chất béo bão hòa hơn, phù hợp với những người ăn chay, ăn kiêng hoặc có chế độ ăn uống lành mạnh. Khi kết hợp với các gia vị trong nước sốt xá xíu, tạo nên một món ăn vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng.


AN DUYÊN BIẾN HÓA THẾ NÀO VỚI XÁ XÍU CHAY

Xá xíu (Char siu) là một món ăn truyền thống, nổi tiếng của người Hoa - An Duyên thay thịt heo bằng nấm để tạo sự dai mềm đặc biệt. Sau khi sơ chế, nấm sẽ được các đầu bếp phủ một lớp sốt đặc biệt, được đặt trên các que xiên nướng trên bếp than. Miếng nấm sau khi chín sẽ rất mềm, một chút chát xém toát lên vị thơm khó cưỡng, mang vị mặn - ngọt đặc trưng.


Ăn kèm cùng cơm, rau, dung hòa đủ đầy vị ngon. Đối với một bữa ăn trưa, thì cơm chay xá xíu là một món ngon vừa vặn, đủ chất, thanh lành và nhẹ bụng cho những ai lựa chọn ăn chay vì sức khỏe hay vì tấm lòng thành vì mùa lễ Vu Lan.


Vị ngon của nấm xá xíu đến từ sốt nướng được hòa quyện từ đậu nành, tỏi, ớt, thì là, giấm, mạch nha và sự kết hợp của ngũ vị hương.


#ƯU_ĐÃI VU LAN

◦ Mâm chay giao tận nơi giảm 10%

◦ Set chay ngon giá đặc biệt!

◦ Bữa chay trưa chỉ 92,000


Hoan hỉ,

An Duyên.

-----

AN DUYÊN I CHAY - TRÀ -BÁNH

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5

留言


bottom of page